แนะนำที่พักในเมืองวังเวียง


10 อันดับโรงแรมยอดฮิต ในวังเวียง


อย่างที่ทราบกันดีครับว่า  วังเวียง  เป็นเมืองท่องเที่ยว ที่มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาเที่ยวที่นี่มากมาย โดยเฉพาะชาวต่างชาติ  เพราะเป็นเมืองท่องเที่ยวยอดนิยม  บวกกับบรรยากาศที่วังเวียงแห่งนี้ก็เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างยิ่งอีกด้วย นี่ยังไม่รวมถึงกิจกรรมสนุกๆ ที่น่าสนใจมากมายในเมืองวังเวียงแห่งนี้ด้วยนั่นเอง

 จองโรงแรมในวังเวียง  คลิก..!

การมองหาที่พักในเมืองวังเวียงก็เช่นเดียวกัน  ด้วยความที่เป็นเมืองท่องเที่ยวอยู่แล้ว การหาที่พักก็เป็นเรื่องง่าย  เพราะในเมืองวังเวียงมีที่พัก ทั้งโรงแรม รีสอร์ท หรือ โฮเต็ล มากมายไว้รอบริการนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อค้างคืนที่นี่ ส่วนเรื่องของราคา ก็มีแบบราคาถูกไปจนถึงแพงครับ

สำหรับที่พักในวังเวียงที่เรานำมาแนะนำกันนั้น มีทั้งอยู่ใจกลางเมืองวังเวียงและริมน้ำซองครับ เป็น 10 อันดับโรงแรมยอดฮิต วังเวียง จาก hoteltravel.com ที่ราคาที่พักไม่แพงเกินไปครับ



The Cocoon Vang Vieng Hotel

โรงแรมนี้อยู่ในบริเวณใจกลางวังเวียงครับ ซึ่งเป็นย่านชุมชนของวังเวียงด้วย ลูกค้าสามารถใช้เวลาหยุดพักผ่อนเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆที่โรงแรมมีไว้คอยบริการทั้งวอลเลย์บอลชายหาดและขี่จักรยาน เป็นโรงแรม ระดับ 3 ดาวในวังเวียงครับ
ส่วนเรื่องของราคานั้น  

เริ่มต้นที่  1,612 ฿ ราคาเฉลี่ย/คืน




Vang Vieng Eco Lodge

ถ้าใครกำลังมองหาที่พักแบบสบายในวังเวียง ที่นี่เป็นอีกหนึ่งที่ที่อยากแนะนำครับ อยากให้พิจารณา Vang Vieng Eco Lodge เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ตกแต่งได้มาตรฐาน พนักงานบริการดีและยังสามารถสื่อสารได้หลายภาษาด้วยครับ ห้องพักทุกห้องมีระเบียง/ดาดฟ้าและห้องน้ำจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าพัก 

ลูกค้าสามารถใช้เวลาหยุดพักผ่อนเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่างๆที่โรงแรมมีไว้คอยบริการทั้งท่องป่าและไต่เขา/จักรยานวิบาก ครับ

ราคาเริ่มต้นที่  755  ฿ เฉลี่ย/คืน

Inthira Vang Vieng Hotel

โรงแรมระดับ 3 ดาว พร้อมห้องพักจำนวน 30 ห้อง  ทำเลดี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองวังเวียงเท่าไหร่ ด้วยการบริการที่พร้อมสรรพ รวมถึงอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย พนักงานต้อนรับบริการ 24 ชม.และบริการอาหารในห้องพักด้วย

ราคาเริ่มต้นที่  591  ฿ เฉลี่ย/คืน



Moradok Heritage Guesthouse II Hotel

 เป็นที่พักในเมืองวังเวียงที่สะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวแบบประหยัด เป็นโรงแรม ระดับ 2 ดาวที่ไม่ธรรมดา ตั้งอยู่ในบริเวณแม่น้ำซองมีห้องพักที่พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สำหรับ Moradok Heritage Guesthouse II Hotel  นี้ยังมีบริการอาหารในห้องพักซึ่งทางโรงแรมเตรียมไว้สำหรับการเข้าพักในโรงแรมแห่งนี้ด้วยครับ

ราคาเริ่มต้นที่  1,051  ฿ เฉลี่ย/คืน


Phouangkham Hotel

เป็นตัวเลือกที่พักบริเวณศูนย์กลางในวังเวียงซึ่งคุ้มค่าเงินครับ ราคาไม่แพงเกินไป Phouangkham Hotel
ในวังเวียงแห่งนี้พร้อมให้บริการบริการซักแห้ง/ซักรีดเสื้อผ้า และลานจอดรถแก่ผู้เข้าพัก เป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว ที่ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลาง มีห้องพักไว้บริการ 20 ห้อง สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ถูกจัดเตรียมไว้ในห้องพักทั้งเครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์

ราคาเริ่มต้นที่  755  ฿ เฉลี่ย/คืน


Nam Song Garden Hotel

สำหรับที่พักแห่งนี้ ตั้งอยู่บริเวณใจกลางในวังเวียงครับ ให้บริการในราคาที่เหมาะสม พร้อมทั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ ให้บริการ  พนักงานต้อนรับบริการ 24 ชม.และบริการอาหารในห้องพักด้วย สำหรับผู้ที่เดินทางมาทำธุรกิจที่ใจกลาง ทางโรงแรมมีบริการศูนย์บริการธุรกิจและบริการอินเตอร์เน็ต เป็นที่พักระดับ 3 ดาว ที่น่าพักอีกหนึ่งแห่งครับ

ราคาเริ่มต้นที่  460  ฿ เฉลี่ย/คืน


Elephant Crossing Hotel

สำหรับ  Elephant Crossing Hotel นั้นตั้งอยู่บริเวณแม่น้ำซองครับ เป็นโรงแรมที่ให้บริการพร้อมอัตราค่าเข้าพักที่เป็นมิตรมากๆ คุ้มค่าราคามากสำหรับมาตรฐาน 3 ดาว สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพักประกอบด้วยตู้เย็นขนาดเล็กและพัดลมเพดาน บริการอื่นๆ 

นอกเหนือจากที่กล่าวมา ซึ่งสามารถใช้บริการได้  รวมถึงพนักงานต้อนรับบริการ 24 ชม. และ รับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตด้วยครับ

ราคาเริ่มต้นที่  1,215  ฿ เฉลี่ย/คืน



Thavonsouk Hotels & Resorts

สำหรับที่พักในใจกลางของวังเวียงอย่าง Thavonsouk Hotels & Resorts นั้น สะดวกสบายที่คุ้มค่าและเหมาะสมกับการพักผ่อนของคุณมากครับ มีบรรยากาศที่ดี พร้อมสรรพด้วยบริการด้านธุรกิจได้แก่บริการรับ-ส่งจดหมาย และศูนย์บริการธุรกิจอีกด้วย ให้บริการจองและจำหน่ายตั๋วและร้านขายของที่ระลึกเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับกิจกรรมยามว่างของผู้เข้าพักด้วย  เป็นโรงแรม 3 ดาวในวังเวียงแห่งนี้มีห้องพักซึ่งจัดเตรียมสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับบริการนักท่องเที่ยว  สำหรับตัวเลือกที่พักบริเวณใจกลาง ให้บริการในราคาที่เหมาะสมพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆ มากมาย ได้แก่ บริการรับแลกเงินตราต่างประเทศและแผนกต้อนรับให้บริการตลอด 24 ชม. ครับ

ราคาเริ่มต้นที่  1,182  ฿ เฉลี่ย/คืน


Villa Nam Song Hotel

สำหรับ Villa Nam Song Hotel เป็นที่รู้จักสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ชื่นชอบแบบประหยัดเมื่อมาเยือนวังเวียงครับ ที่พักระดับ 2 ดาวในแม่น้ำซอง ที่มีบรรยากาศน่าพัก อีกหนึ่งโรงแรมที่อยากแนะนำครับ

ราคาเริ่มต้นที่  1,872  ฿ เฉลี่ย/คืน


Vansana Vang Vieng Resort

เป็นตัวเลือกที่พักบริเวณแม่น้ำซองในวังเวียง ซึ่งคุ้มค่าเงิน ด้วยโรงแรมระดับ 3 ดาว  ที่ตั้งอยู่ในบริเวณแม่น้ำซอง วังเวียง   สำหรับผู้ที่เข้าพักที่โรงแรมวังเวียงแห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำหรือนวดต่างๆ ที่นี่มอบความสนุกสนานและเพลิดเพลินให้แก่ผู้เข้าพักหลังจากเหน็ดเหนื่อยระหว่างวันด้วยครับ มีห้องประชุมที่โรงแรมให้บริการ มีเครื่องปรับอากาศและระเบียง ที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้บริการในห้องพักสำหรับแขกที่มาเยือน Vansana Vang Vieng Resort แห่งนี้ครับ

ราคาเริ่มต้นที่  1,642  ฿ เฉลี่ย/คืน



ก็อย่างที่บอกครับว่า โรงแรมที่พัก ในเมืองวังเวียงนั้นมีมากมายจริงๆ แล้วแต่ว่าเพื่อนๆจะชอบแบบไหนก็เท่านั้นเอง ที่เรานำมาแนะนำกันนี้ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโรงแรมทั้งหมดในวังเวียงเท่านั้น ซึ่งมีราคาเหมาะสมและไม่แพงเกินไปรวมถึงห้องพักที่สะอาด มีบริการที่ยอดเยี่ยม
LA|VVI|TH|N|Y|ลาว|วังเวียง



ทำไมต้องจองกับ hoteltravel.com ?

Hoteltravel ที่สุดของจุดหมายปลายทาง เพียงแค่คลิก ”

การันตีด้วยรางวัลบริษัทท่องเที่ยวออนไลน์ยอดเยี่ยมประจำปี 2013 มีบริการช่วยเหลือลูกค้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ออนไลน์ของเราได้ตลอดเวลา   บริการด้วยราคาห้องพักที่รับประกันแล้วว่าถูกที่สุดบนโลกอินเตอร์เน็ต เราให้การบริการที่ปลอดภัยและป้องกันความเป็นส่วนตัวของคุณผ่านระบบการรักษาความปลอดภัยที่เข็มงวด 
HotelTravel.com เป็นผู้นำในการให้บริการข้อมูลการท่องเที่ยวออนไลน์ทั่วโลก และให้บริการสำรองห้องพักโรงแรมต่างๆ พร้อมส่วนลดมากมายอย่างไม่น่าเชื่อ 

> เรามีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับห้องพักโรงแรมมากกว่า 180 ประเทศทั่วโลก
> โปรโมชั่นราคาพิเศษ ส่วนลดพิเศษสำหรับห้องพักต่างๆ และราคาสุดพิเศษประจำวัน
> HotelTravel.com ไม่คิดค่าบริการสำหรับการจองห้องพัก ราคาที่แสดงคือราคาสุทธิที่ต้องจ่าย
> ถ้าคุณพบว่าเว็ปไซต์อื่นๆ ให้ราคาห้องพักถูกกว่าเรา HotelTravel.com ยินดีจะปรับราคาให้เป็นราคาที่เท่ากันหรือถูกกว่าสำหรับการจองห้องพักของโรงแรมดังกล่าวทันที
> รับประกันความพึงพอใจของลูกค้ามากกว่า 2.5 ล้านคนที่ใช้บริการของ HotelTravel.com เป็นส่วนหนึ่งในการ

รับรองว่าเราเป็นผู้นำในการให้ส่วนลดที่ดีที่สุดสำหรับการสำรองห้องพักทั่วโลก
จองห้องพักออนไลน์หรือโทร 076282808


0 ความคิดเห็น:

Hotels2thailand.com

Like us on Facebook