ที่พักสุดคุ้ม ในหลวงพระบาง

ถ้าคุณกำลังมองหาที่พัก ในหลวงพระบาง...?

แล้วถ้าคุณกำลังมองหาที่พักในหลวงพระบาง และราคาไม่แพงเวอร์ บริการประทับใจ ห้องพักสะอาดได้มาตรฐาน ...?





พูดกันแบบตรงๆก็คือ ที่พักที่คุ้มค่ากับราคานั่นเองครับ ถ้าเพื่อนๆกำลังมองหาที่พักแบบนี้อยู่ เราขอแนะนำ ที่พักที่ตอบโจทย์ความต้องการของเพื่อนๆได้ น่าเชื่อถือ  จัดอันดับความคุ้มค่าโดย tripadvisor.com ไปดูกันครับ...







5 โรงแรมสุดประหยัดและคุ้มค่ากับราคา


agoda

hoteltravel


วิลลาเมืองลาว (Villa Meuang Lao)

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการที่พักราคาประหยัดเมื่อเที่ยบกับโรงแรมอื่นๆในหลวงพระบาง  สงบ สะอาด เป็นมิตรมากๆ” “คุ้มค่า















ระฆังทอง บูติคโฮเต็ล (Lakhangthong Boutique Hotel)

ที่พักในหลวงพระบางราคาไม่แพงพร้อมการบริการที่ดี โรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมบูติค ขนาดเล็ก ที่เหมาะกับท่านที่ไม่ชอบความหรูหราเท่าไหร่นัก















วิลล่าลาว วู้ดเด้นเฮ้าส์ (Villa Lao Wooden House)

โรงแรมราคาประหยัดอีกหนึ่งแห่งที่คุ้มค่ากับห้องพักคุณภาพระดับ 2 ถึงจะไม่ได้อยู่บนถนนสายหลัก แต่เป็นเส้นทางสำหรับตักบาทข้าวเหนียวตอนเช้านั่นเอง บรรยากาศภายในน่าพัก เป็นธุรกิจครอบครัว เจ้าของและลูกๆดูแลกันเอง น่ารัก อัธยาศัยดีมาก

















วิลล่า บ้านหลักคำ (Villa Ban Lakkham)

หากคุณกำลังมองหาโรงแรมที่เดินทางไปได้ง่ายใน หลวงพระบาง ไม่ต้องมองหาที่อื่นนอกจาก วิลล่า บ้านหลักคำ ตัวเมืองอยู่ห่างไปเพียง 0.20 Km และสามารถเดินทางไปถึงสนามบินได้ภายใน 15 นาที และยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในเมืองหลวงพระบางอีกด้วย

















โรงแรมแอนเชียนท์ หลวงพระบาง บ้านโพนเฮือง (Ancient Luang Prabang Hotel (Ban Phonheuang)

เป็นโรงแรมที่อยู่ในย่านกิจกรรมทางศาสนา, การเที่ยวชมทิวทัศน์, กิจกรรมทางวัฒนธรรมของหลวงพระบาง  ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้าที่มาเยือน โรงแรมแห่งนี้ยังเตรียมกิจกรรมนันทนาการหลากหลายไว้รองรับการเข้าพักของลูกค้าอีกด้วย



















เทรชเชอร์ โฮเต็ล ลาว (Treasure Hotel Laos)

อีกหนึ่งโรงแรมที่น่าพักและคุ้มค่ากับราคา ตั้งอยู่บริเวณศูนย์กลางในหลวงพระบาง ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักระดับ 2 ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่หลากหลายและแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองได้ โรงแรมแห่งนี้เป็นสถานที่พักสำหรับพักผ่อนและผ่อนคลาย อีกทั้งยังอยู่ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยวมากมายของเมืองหลวงพระบางอีกด้วย


















LA|LUA|TH|N|Y|ลาว|หลวงพระบาง

0 ความคิดเห็น:

Hotels2thailand.com

Like us on Facebook