แนะนำที่พักในเมืองปากเซ ลาวใต้




การมองหาที่พักในเมืองปากเซ ไม่ใช่อะไรที่ยุ่งยากครับ  ด้วยเมืองปากเซเป็นศูนย์กลางทั้งหมดในลาวใต้อยู่แล้ว  และยังรวมไปถึงมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมายด้วยนั้น ทำให้มีโรงแรม รีสอร์ท เกิดขึ้นมากมายในปากเซที่จะรองรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในแต่ล่ะปี  เรื่องของที่พักจึงไม่น่าจะเป็นปัญหากับการเดินทางท่องเที่ยวของเพื่อนๆอย่างแน่นอนครับ

นี่เป็นข้อมูลสำหรับที่พักในเมืองปากเซที่เรานำมาฝากเพื่อนๆกันครับ เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับการมองหาที่พักที่ราคาเหมาะสมกับบรรยากาศของห้องพัก และราคาไม่แพงจนเกินไปครับ


หากเพื่อนกำลังมองหาที่พักหรูๆสักแห่งที่ราคาไม่เวอร์จนเกินไป  เราขอแนะนำที่ เอราวัณ ริเวอร์ไซด์ โฮเต็ล ครับ โรงแรมระดับ  5 ดาวในปากเซ มีสิ่งอำนวยความสะดากครบครัน เหมาะสำหรับนักธุรกิจ  นักท่องเที่ยวทั่วไป มีบริการที่ยอดเยี่ยม บริการรับส่งสนามบิน
บาร์/ผับ/เลาจน์ ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ คอฟฟี่ช้อป ฟิตเนสเซ็นเตอร์
อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และอื่นๆอีกมากมาย  สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่



สำหรับ จำปาสัก เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ใจกลางของ ซิตี้เซ็นเตอร์ และเป็นจุดที่ยอดเยี่ยมอีกหนึ่งจุดในการเที่ยวชมเมืองปากเซ สามารถเดินทางไปสนามบินได้ภายในเวลา 10 นาที ถือว่าสะดวกมากครับและยังอยู่ในย่านสถานที่ท่องเที่ยวอันดับต้นๆ ของเมืองด้วย เช่น พิพิธภัณฑ์มรดกทางประวัติศาสตร์จำปาสัก ห้องพักของโรงแรมได้รับการตกแต่งอย่างพิถีพิถันเพื่อมอบความสะดวกสบายในระดับสูงสุด ด้วยระดับ 3 ดาว  ฟรี Wifi  เป็นอีกหนึ่งโรงแรมในปากเซที่ราคาไม่แพงจนเกินไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่



โรงแรมสไตล์โมเดิร์น ที่ให้บริการที่พักที่สะดวกสบาย พร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่ล้อมรอบด้วยสวนเขตร้อนเขียวชอุ่มสวยงาม  ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ที่เพื่อนๆสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้สะดวก   ห้องพักตกแต่งแบบทันสมัยในมาตรฐานที่พักระดับ 4

จำปาสัก พาเลซ ตั้งอยู่ในอำเภอปากเซครับ และใช้เวลาเดินเพียง 15 นาทีจากย่านใจกลางเมือง มีบริการอินเตอร์เน็ตฟรีในพื้นที่ส่วนกลาง และบริการฟรีรถรับส่งสนามบินไป-กลับด้วยครับ ที่นี่ให้บริการห้องพักคุณภาพระดับ 2 ทีราคาไม่แพงเท่าไหร่ เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่พักอีกหนึ่งที่ครับ


สำหรับเพื่อนๆที่กำลังมองหาที่พักในราคาไม่แพง ที่นี่เราแนะนำอีกหนึ่งที่ครับ  โรงแรมตั้งอยู่ใจกลางเมือง มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมือนโรงแรมทั่วๆไป ในระดับโรงแรม 3 ดาว  อยู่ห่างจาก Pakse International Airport เป็นระยะทาง 3 กิโลเมตร

"ร้านอาหารยอดเยี่ยม",  "ฟรีอินเตอร์เน็ต", "ห้องพักสะอาด" เป็นอีกหนึ่งโรงแรมระดับ 3 ดาวที่อยากแนะนำไม่ต่างจากที่พักอื่นๆครับ  ที่พักแห่งนี้ตั้งอยู่ในบริเวณศูนย์กลางเมืองครับ สะดวกในการเดินทางครับ

เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับนักท่องเที่ยวครับ โรงแรมนี้ไม่ได้อยู่ใจกลางเมืองปากเซนะครับ จะห่างจากตัวเมืองปากเซประมาณ 49.4 กิโลเมตร เป็นโรงแรมกึ่งรีสอร์ท มีสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการจาก คิงฟิชเชอร์ อีโคลอดจ์ รับประกันได้ว่าจะสร้างความพึงพอใจให้แก่ผู้เข้าพัก   บริการนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้, จุดบริการทัวร์, ที่จอดรถ, จักรยานให้เช่า เมื่อเข้าพักที่นี่  ราคาก็ไม่แพงมากครับ


นี่เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมในปากเซที่เรานำมาแนะนำเพื่อนๆที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวที่ลาวใต้กันครับ โรงแรมที่เรานำมาแนะนำกันนี้ส่วนใหญ่จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองปากเซ ซึ่งสะดวกแก่การเดินทางครับ

LA|PKS|TH|N|Y|ลาว|ปากเซ










0 ความคิดเห็น:

Hotels2thailand.com

Like us on Facebook